Now Reading
ராசாவதி Review

ராசாவதி Review

சாந்தகுமாரின் சமீபத்திய திரைப்படம்,  ராசாவதி , அதன் பெயரை ரசவாதி என்ற வார்த்தையிலிருந்து எடுத்தது, இது அடிப்படை உலோகத்தை தங்கமாக மாற்றவும், அழியாமையின் அமுதத்தை உருவாக்கவும் அல்லது குணப்படுத்தும் மருந்தை உருவாக்கவும் முயல்பவரைக் குறிக்கிறது. இந்த வழக்கில், கதாநாயகன், சதாசிவ பாண்டியன் (அர்ஜுன் தாஸ் நடித்தார்), ஒரு சித்த மருத்துவராக பல்வேறு நோய்களுக்கான தீர்வுகளை வடிவமைக்கும் மூன்றாவது அம்சமாக திகழ்கிறார். இருப்பினும், கதை விரிவடையும் போது, ​​​​தலைப்பு ஒரு ஆழமான முக்கியத்துவத்தைக் கொண்டுள்ளது என்பது தெளிவாகிறது, இது கதாநாயகனின் தனிப்பட்ட உருமாற்றத்தைக் குறிக்கிறது. 

அர்ஜுன் தாஸ் திரையில் தோன்றும்போது, ​​​​அவர் ஒருவரின் கழுத்தை அறுப்பார் அல்லது மூக்கில் குத்துவார் என்று நீங்கள் எதிர்பார்க்கிறீர்கள். ராசாவதியிலும்  , நடிகர் சிறிதளவு வன்முறையில் ஈடுபடுகிறார், ஆனால் அவரது கதாபாத்திரத்தின் அசாதாரண தன்மை படத்தின் மிகவும் அழுத்தமான கூறு என்பதை நிரூபிக்கிறது. சதாசிவ பாண்டியனின் அர்ஜுனின் சித்தரிப்பு நேர்மை மற்றும் நம்பகத்தன்மை ஆகியவற்றால் வகைப்படுத்தப்படுகிறது, மேலும் அவர் பாத்திரத்தின் சிக்கலான தன்மைகள் மற்றும் உந்துதல்களை சிரமமின்றி உள்ளடக்குகிறார். சதாசிவா பொறுமையாக இருக்கிறார், பலாத்காரத்தை நாடுவதற்கு முன் எச்சரிக்கைகளை வெளியிடுகிறார். அவரது ஒரே நோக்கம் அனைத்து உயிரினங்களையும் குணப்படுத்துவதும் பாதுகாப்பதும் ஆகும். படத்தின் க்ளைமாக்ஸை நோக்கி மட்டுமே அர்ஜுன் தீவிர உணர்ச்சிகளுடன் வெடிக்கிறார், பார்வையாளர்களை அவரது கதாபாத்திரத்தின் கொந்தளிப்பிற்குள் இழுக்கிறார். ஒரு நேர்மையான அர்ஜுன் தாஸ் சதாசிவ பாண்டியனின் காலணியில் சிரமமின்றி அடியெடுத்து வைக்கிறார், அவரது நடிப்பு படத்தின் அடிக்கல்லாக செயல்படுகிறது. 

அர்ஜுன் தாஸை வித்தியாசமான அவதாரத்தில் பார்ப்பது சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி புத்துணர்ச்சியை அளித்தாலும், படத்தின் வேகமான சிக்கல்கள் மறுக்க முடியாதவை, குறிப்பாக மைய மோதலை நிறுவுவது. படத்தின் மெதுவான அணுகுமுறை, அதன் திட்டமிட்ட கதாபாத்திர அறிமுகங்கள் மற்றும் சதாசிவாவின் நீண்ட விளக்கங்கள் பார்வையாளர்களின் பொறுமையை சோதிக்கிறது. நிதானமான வேகம், குறிப்பாக முதல் பாதியில், மந்தமான பைக்கில் கொடைக்கானல் மலைகள் வழியாக ஒரு மலையேற்றத்தை உணர்கிறது, இது பார்வையாளர்களை கதை ஊக்கத்திற்காக ஏங்க வைக்கிறது.

அர்ஜுன் தாஸை வித்தியாசமான அவதாரத்தில் பார்ப்பது சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி புத்துணர்ச்சியை அளித்தாலும், படத்தின் வேகமான சிக்கல்கள் மறுக்க முடியாதவை, குறிப்பாக மைய மோதலை நிறுவுவது. படத்தின் மெதுவான அணுகுமுறை, அதன் திட்டமிட்ட கதாபாத்திர அறிமுகங்கள் மற்றும் சதாசிவாவின் நீண்ட விளக்கங்கள் பார்வையாளர்களின் பொறுமையை சோதிக்கிறது. நிதானமான வேகம், குறிப்பாக முதல் பாதியில், மந்தமான பைக்கில் கொடைக்கானல் மலைகள் வழியாக ஒரு மலையேற்றத்தை உணர்கிறது, இது பார்வையாளர்களை கதை ஊக்கத்திற்காக ஏங்க வைக்கிறது.

ராசாவதி   படத்தின் உறுதியான தூண்களாக செயல்படும் பின்னணி இசை மற்றும் ஒளிப்பதிவு போன்ற தனித்துவமான கூறுகளையும் கொண்டுள்ளது . தமனின் ஸ்கோர், குறிப்பாக பரசுராஜ் கதாபாத்திரத்திற்கு, பேய்த்தனமாக திறம்பட, அவரது கொடூரமான தன்மையை புத்திசாலித்தனத்துடன் படம்பிடித்தது. முழுக்க முழுக்க மாண்டேஜ்களுடன் இசையமைக்கப்பட்ட ‘தாய் தாய்’ பாடல் , படம் முடிந்து நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகும் பார்வையாளர்களின் மனதில் நிலைத்து நிற்கக்கூடிய ஒரு கவர்ச்சியான தரத்தைக் கொண்டுள்ளது. இதற்கிடையில், ஒளிப்பதிவாளர் சரவணன் இளவரசுவின் பணி, கொடைக்கானலின் அழகிய நிலப்பரப்புகளுக்கு தனது திறமையான ஃப்ரேமிங் மூலம் பார்வையாளர்களை அழைத்துச் செல்கிறது. 

See Also

படத்தின் இறுதிச் செயலில், கதாநாயகன்-எதிரி பகைமையின் பின்னணியில் உள்ள காரணங்கள் வெளிப்படுத்தப்படுவதால், பார்வையாளர்களை அவர்களின் இருக்கைகளின் விளிம்பிற்கு இழுக்கும் வேகம் அதிகரிக்கிறது. தளர்வான முனைகள் இறுதியில் இணைக்கப்பட்டிருந்தாலும், இந்த உச்சத்தை அடைவதற்கான பயணம் கடினமானதாக உணர்கிறது. இறுதியில், அதன் குறைபாடுகள் அதன் முழு திறனை அடைவதிலிருந்து அல்லது அதன் ரசவாத தலைப்பால் வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட உருமாற்ற அனுபவத்தை வழங்குவதிலிருந்து தடுக்கிறது.

 

Pros
Cons
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2024 Film Flick. All Rights Reserved.

Scroll To Top
WordPress Ads
error

Enjoy this blog? Please spread the word :)