பஹீரா விமர்சனம்
ஆண்களை ஏமாற்றுவதாகக் குற்றம்சாட்டி, சில பெண்களை கரடி பொம்மையை வைத்துத் தொடர் கொலைகள் செய்கிறான் ஒரு கொலையாளி. மறுபுறம், தனக்கு வெவ்வேறு பெயர்களை வைத்துக்கொண்டு நான்கு பெண்களைத் திருமணம் செய்து, அவர்களைக் கொலை செய்யத் திட்டமிடுகிறார் ‘பஹீரா’வான பிரபுதேவா. அந்தக் கரடி பொம்மை கொலையாளி யார், அவனும் பிரபுதேவாவும் பெண்களைக் குறி வைக்க என்ன காரணம், தொடர் கொலையாளியாக மாறிய பிரபுதேவா கடைசியில் அதிலிருந்து மீண்டாரா என்பதை விறுவிறுப்பான திரைக்கதையில், பல டன் அபத்தக் கருத்துகளைக் கொட்டி, நமக்கு விடை சொல்லியிருக்கிறார் இயக்குநர் ஆதிக் ரவிசந்திரன்.
‘பஹீரா’ கதாபாத்திரத்தில் வரும் பிரபுதேவாதான் மொத்தத் திரைப்படத்திலும் நிறைந்திருக்கிறார். பெண் வேடம், மொட்டை வேடம் எனப் பல வேடங்கள் கட்டி, கொலை செய்கிறார். பிரபுதேவாவிற்கே உரிய நக்கலும், நடன பாணியிலான உடல்மொழியும் காமெடிக்கு உதவியிருக்கிறது
இரண்டாம் பாதியில், ‘பஹீரா’ ஒரு தொடர் கொலைகாரனாக மாறியதற்கான காரணத்தை விளக்கும் பின்கதை மட்டும் கொஞ்சம் நிதானம் காட்டுகிறது. ‘பஹீரா’வின் குழந்தைப் பருவத்தை ‘அனிமேஷன்’ கலந்து காட்டும் அந்தப் பகுதி மட்டும்தான் மொத்த படத்திலும் ஆறுதல் தரும் விஷயம். இத்தனை கொடூர கொலைகள் நடக்கும்போதும், எவ்வித அறிவுப்பூர்வமான செயற்பாட்டிலும் இறங்காமல், வெறுமனே கத்திக்கொண்டு, செல்போன் டிராக் செய்துகொண்டு வேறொரு உலகத்தில் இருக்கிறது காவல்துறை. அதனாலேயே தொடர் கொலைகாரன் vs காவல்துறை என்கிற ‘டாம் அண்ட் ஜெர்ரி’ விளையாட்டு எவ்வித பரபரப்பையும் கூட்டவில்லை.
Acting